Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Sau một năm sử dụng sofa bạn nên làm gì?

Bạn sẽ thường nghe những bảo đảm của các nhà cung cấp bán hàng rằng có độ bền trên 5 năm, 7 năm, hay thậm chí là hơn 10 năm. Nhưng sau một năm sử dụng thì bạn sẽ phải đau đầu về việc hư hại không như bảo đảm. Thực chất vẫn có những chiếc sofa có tuổi thọ cao nếu bạn biết cách bảo quản hằng ngày. Và đặc biệt là sau một năm bạn phải làm những điều dưới đây để chiếc sofa có thể bền bỉ.

Xác định tình trạng của sofa
Tùy vào mỗi gia chủ sử dụng mà chiếc sofa sẽ ở các mức độ khác nhau. Với những gia đình có con nhỏ nghịch một chút thì những chiếc sofa của bạn chắc chắn đã chịu kha khác các thương tích do bé năng động.

Mức độ 1: Vết bẩn do bụi, đồ bẩn lâu ngày,... Với những vết bẩn không quá cứng đầu thì bạn hoàn toàn có thể xử lý vệ sinh ghế sofa tại nhà. Bằng cách dùng xà phòng, nước tẩy rửa sofa tự mua, thêm các dụng cụ như bàn chà mềm, khăn mềm, giấm. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh và nhớ không dùng nhiều nước khiến việc làm khô lâu và dễ bị bẩn lại. Nhất là những bộ ghế sofa màu trắng.

Mức độ 2: Vết bẩn khó trị như mực đồ ăn nhựa lâu ngày,... Lời khuyên chân thành là bạn nên đến các cửa hàng giặt sofa chuyên dụng để dọn vệ sinh cho các loại này. Nhất là đối với các dòng sofa Tân cổ điển cao cấp. Họ sẽ biến sofa cũ mèm của bạn trở về mới như ban đầu.


Mức độ 3: Hư hại chân, phần da bọc, rách, trầy,... Với mức độ này thì bạn có nhiều giải pháp để tiến hành. Hư hại chân thì bạn cần liên hệ với các địa chỉ bạn mua sofa để tiến hành bảo dưỡng. Nếu như có thể có khung thay thế thì chiếc sofa của bạn có thể cứu chữa. Còn phần khung nếu hư hỏng thì bạn nên mua mới ghế sofa cho phòng khách của mình rồi. Với các phần rách hư thì bạn có thể sử dụng sự khéo tay để may lại. Hoặc mua một cái bọc sofa để che đi phần xấu hư cũng như thay đổi màu sắc mới cho sofa. Lưu ý trước khi bọc cần cố định phần rách của chiếc sofa.

Tìm chọn địa chỉ uy tín mua sofa có bảo hành nhiều năm

Những cửa hàng uy tín có thời hạn bảo hành nhiều năm. Sẽ hỗ trợ hướng dẫn bảo quản khi bạn sử dụng sofa. Đồng thời những hư hại, sửa chữa sẽ được giảm giá hoặc miễn phí. Có lợi nhiều hơn trong việc đổi trả những hàng không chất lượng như cam kết mà lỗi là do người sản xuất nhé!

Hãy nhớ vệ sinh và giữ gìn sofa của mình để không gian phòng khách được sang trọng và thoải mái nhất nhé!

1 nhận xét: